จิ๋มกระป๋องสามารถปรับปรุงชีวิตทางเพศและดีขึ้นได้เสมอ

จิ๋มกระป๋องของเล่นทางเพศสำหรับผู้ใหญ่เป็นหัวข้อที่มีการพูดคุยกันมากขึ้นเรื่อย ๆ ในทุกวันนี้ ขอบคุณหนังสือ ที่ทำให้ผู้คนจำนวนมากขึ้นซื้อของเล่นและยอมรับว่าใช้ของเล่นเหล่านี้ คุณรู้หรือไม่ว่าประมาณ 45% จิ๋มกระป๋องของผู้หญิงอายุ 18-60 ปีใช้เครื่องสั่นคุณรู้หรือไม่ว่าประมาณ 78% ของผู้หญิงเหล่านั้นใช้เครื่องสั่นกับคู่ครองถึงตัวเลขจิ๋มกระป๋องจะไม่ชอบ แต่คุณยังเป็นคนที่ไม่เข้าใจว่าทำไมคนถึงใช้ คุณรู้สึกว่าถ้าคุณมีเซ็กส์ที่ยอดเยี่ยม เหตุใดความสัมพันธ์ของคุณ

จึงต้องการเซ็กส์ทอยไม่มีอะไรสมบูรณ์แบบและจิ๋มกระป๋องชีวิตทางเพศของคุณสามารถปรับปรุงและดีขึ้นได้เสมอ ของเล่นสำหรับผู้ใหญ่ช่วยให้คุณเพิ่มสีสันให้กับความสัมพันธ์และมีชีวิตทางเพศที่สนุกสนานและน่าสนใจยิ่งขึ้น พวกเขายังเป็นกุญแจสำคัญในการช่วยให้คุณและคู่ของคุณแสดงออกทางเพศเพศเพิ่มเติมทุกคนสามารถใช้เซ็กส์และ

การผจญภัยและสนุกสนานมากขึ้น หากทัศนคติทางเพศของคุณขี้เล่น

เซ็กส์ที่ สนุกสนาน มากขึ้น ได้ใช่ไหม เรารู้อยู่แล้วว่าการมีเพศสัมพันธ์ช่วยให้คุณมีอายุยืนยาวขึ้น ทำให้หัวใจและระบบภูมิคุ้มกันแข็งแรงขึ้น ลดความเจ็บปวดและความเครียด จิ๋มกระป๋องและทำให้การนอนหลับดีขึ้น ของเล่นสำหรับผู้ใหญ่ช่วยให้คู่รักมีเซ็กส์มากขึ้นในรูปแบบการผจญภัยและสนุกสนานมากขึ้น จิ๋มกระป๋องหากทัศนคติทางเพศของคุณขี้เล่นมากขึ้น แสดงว่าความสัมพันธ์ทางเพศของคุณน่าพึงพอใจมากขึ้น มันสมเหตุสมผลหรือไม่ถึงจุดสุดยอด

ของผู้หญิงผู้หญิงประมาณ 75% ไม่สามารถถึงจุดสุดยอดด้วยการมีเพศสัมพันธ์จิ๋มกระป๋องแบบสอดใส่ เทียบกับ 90% ของผู้ชายที่ทำ การใช้ของเล่นระหว่างมีเพศสัมพันธ์ เช่น จิ๋มกระป๋องเครื่องสั่นสำหรับคู่รัก/ของเล่นทางเพศสำหรับคู่รัก หรือแหวนอวัยวะเพศชายแบบสั่น เป็นวิธีหนึ่งที่จะช่วยให้สถานการณ์นั้นดีขึ้นแกล้งทำเป็นถึงจุดสุดยอดหากคุณถามผู้ชายว่ามีผู้หญิงกี่คนที่แกล้งทำเป็นถึงจุดสุดยอด ผู้ชายส่วนใหญ่จะตอบว่าไม่มี ความจริงข้อนี้คือผู้หญิงประมาณ 50% ข้อมูลเพิ่มเติม

เราทุกคนต่างยุ่งมาก และพวกเราหลายคนไม่สามารถมีเซ็กส์แบบมาราธอน

แกล้งทำเป็นถึงจุดสุดยอดอย่างน้อยหนึ่งครั้งจิ๋มกระป๋องหากคุณรวมเซ็กส์ทอยเข้ากับความสัมพันธ์ทางเพศ โอกาสในการถึงจุดสุดยอดจะเพิ่มขึ้นอย่างมากลองพิจารณาเวลา เราทุกคนต่างยุ่งมากจิ๋มกระป๋อง และพวกเราหลายคนไม่สามารถมีเซ็กส์แบบมาราธอนได้ทุกครั้งที่เรามีเซ็กส์ หากเธอโชคดีพอที่จะถึงจุดสุดยอดด้วยการสอดใส่ อาจใช้เวลาถึง 20 นาที หากเธอต้องใช้เครื่องสั่นแบบหรูหรา อาจใช้เวลาสองสามนาทีการหลั่งเร็วผู้ชายหลายคนประสบ

กับการหลั่งเร็ว จิ๋มกระป๋องแนะนำ ว่าผู้ชายหนึ่งในสามหรือประมาณ 30% ขายจิ๋มกระป๋องราคาถูกของผู้ชายมีอาการ PE วิธีที่เป็นประโยชน์ในการต่อสู้กับการหลั่งเร็วคือการใช้เซ็กส์ทอยสำหรับผู้ชายและเครื่องประดับทางเพศ ตัวอย่างเช่น แหวนองคชาตช่วยจำกัดการไหลเวียนของเลือดไม่ให้ออกจากองคชาตจิ๋มกระป๋อง เครื่องระงับความรู้สึกสำหรับผู้ชายได้รับการออกแบบมาเพื่อให้เขารู้สึกน้อยลงและชะลอการหลั่งเพื่อยืดอายุการมีเพศสัมพันธ์