ช่องทางในการซื้อ pallet ไม้ที่มีคุณภาพและราคาถูก

 

ในบทความที่แล้ว pallet เราได้พูดถึงวิธีการหา pallet ไม้ที่คุณสามารถนำไปรีไซเคิลเป็นเงินได้ น่าแปลกใจที่พวกเขาหาได้ง่ายธุรกิจเกือบทั้งหมดมีพวกเขาและต้องการกำจัดพวกเขา กุญแจสำคัญคือการหาธุรกิจที่มีปัญหานี้และเพื่อแก้ปัญหาให้กับพวกเขา วางแผนว่าจะมาตามกำหนดเวลาและหยิบพาเลทให้พวกเขา คุณอาจจะประหลาดใจกับความสุขที่คนเหล่านี้มอบ pallet ไม้ให้คุณเพื่อนำไปรีไซเคิลเป็นเงิน และมอบให้คุณฟรี

เมื่อคุณมาถึงจุด pallet ที่คุณได้ทำการสะสมครั้งแรก

และคุณพร้อมที่จะทำเงินแล้ว pallet ต่อไปนี้คือขั้นตอนที่คุณต้องปฏิบัติตามขั้นแรกคุณต้องจัดเรียง pallet ไม้ตามขนาด pallet เป็นขนาดทั่วไปแต่มีทุกขนาดและรูปร่างคนที่คุณขายพาเลทของคุณจะคาดหวังจากขนาด หรือบางทีอาจต้องการเฉพาะขนาดที่เฉพาะเจาะจง ดังนั้นการจัดเรียงพาเลทจะช่วยได้มากประการที่สอง เมื่อคุณจัดเรียงแล้ว คุณต้องซ่อมแซมส่วนที่ชำรุด นี่คือที่ที่คุณต้องการถุงมือ ค้อน และตะปูดีๆ สักคู่ เมื่อคุณเริ่มใช้งานครั้งแรก คุณควรเลือก pallet ที่มีรูปร่างแย่ที่สุดแล้วแยกออก มีโอกาสที่แผ่นไม้และชิ้นส่วนบางชิ้นจะยอมรับได้อย่างสมบูรณ์ ค้นหา pallet ที่ต้องการชิ้นส่วนทดแทนเพียงหนึ่งหรือสองชิ้น และใช้ชิ้นส่วนเหล่านี้เพื่อซ่อมแซม pallet

ส่วนใหญ่ทำจากไม้เนื้อแข็ง pallet ดังนั้นคุณอาจต้องใช้สว่านเพื่อสร้างรูนำร่องก่อนที่จะพยายามตอกตะปูในการซ่อม ไม่ต้องกังวล คุณจะทำมันได้ดีสุดท้ายนี้ คุณต้องขาย pallet ที่ซ่อมแซมแล้ว ที่แรกที่ต้องดูคือบริษัทผู้ผลิตในท้องถิ่น เหล่านี้เป็นผู้บริโภคปลายทางของ pallet และจะจ่ายให้มากที่สุดสำหรับพวกเขา คาดว่าจะได้ประมาณสามเหรียญต่อ pallet บริษัทเหล่านี้ต้องการซื้อเป็นกลุ่ม pallet และอาจซื้อจำนวนมากทุกสัปดาห์ ลูกค้าแต่ละรายเช่นนี้จะสร้างรายได้ pallet ต่อเดือนให้กับคุณ ตราบใดที่คุณให้พวกเขามาพร้อมกับ pallet

หากคุณไม่ pallet ต้องการหาลูกค้าของคุณเอง

มีบริษัท pallet ไม้ที่ซื้อ pallet รีไซเคิลของคุณด้วยเงิน อย่างไรก็ตามพวกเขาจะจ่ายน้อยกว่ามากเนื่องจากพวกเขาต้องการขายต่อเพื่อหากำไรด้วยตนเองแต่ถ้าคุณมีจำนวนที่แปลกๆ หรือขนาดที่แปลก pallet หรือเพียงแค่ไม่อยากถูกรบกวนในการค้นหาและติดต่อกับลูกค้า pallet นี่อาจเป็นทางเลือกที่ได้ผล pallet

pallet สำหรับลูกค้าทั้งสองประเภทสำหรับ pallet ไม้รีไซเคิลของคุณ คุณควรได้รับเงินเมื่อส่งมอบ หนึ่งในส่วนที่ดีที่สุดของธุรกิจคือเป็นเงินสดและพกพา pallet ไม่จำเป็นต้องออกใบแจ้งหนี้หรือเรียกเก็บเงิน เป็นธุรกิจที่ค่อนข้างง่ายในการดำเนินกิจการ เนื่องจากคุณทำได้ดีสำหรับตัวคุณเองและเพื่อสิ่งแวดล้อม pallet