ผนังกันเสียงราคาถูกและวัสดุที่ควรหลีกเลี่ยง

หากคุณเก็บเสียงไว้ในราคาประหยัดคุณอาจถูกล่อลวงให้มองหาสิ่งของที่ใช้เก็บเสียงรอบ ๆ บ้านทุกวันเพื่อกันเสียงแทนที่จะใช้อุปกรณ์ป้องกันเสียงที่ทำขึ้นเป็นพิเศษ สิ่งนี้อาจเต็มไปด้วยอันตราย บ่อยครั้งที่วัสดุที่เราใช้แทนของจริงกลายเป็นวัสดุที่ไม่เทอะทะติดทนนานและผนังกันเสียงมีราคาแพง ต่อไปนี้เป็นข้อมูลทั่วไปบางอย่างที่ผู้คนจะพยายามใช้เพื่อกันเสียง แต่ไม่ควรทำลังไข่นี่อาจเป็นวัสดุกันเสียงที่คนทั่วไปจะพยายามใช้ พวกเขาจะได้รับความยาวอย่างน่าทึ่งในการจัดหาสิ่งของจำนวนมาก

แต่น่าเสียดายที่มันไม่หมอบ ลังไข่ไม่มีความสามารถในการใช้ผนังกันเสียงพวกเขาอาจมีกิจกรรมการดูดซับเสียงดังนั้นเสียงในห้องอาจฟังดูดีกว่า แต่พวกเขาจะไม่หยุดเสียงใด ๆ จากเพื่อนบ้านที่น่ารำคาญ ทำจากกระดาษแข็งพวกเขาไม่คงทนมากเช่นกัน ความชื้นใด ๆ และพวกเขาจะเริ่มได้รับรากลายเป็นกลิ่นเหม็นเช่นเดียวกับที่ไม่มีประสิทธิภาพที่นอนที่เหมาะกับผนังเป็นอีกทางเลือกหนึ่งสำหรับงบประมาณที่แนะนำสำหรับการเก็บเสียง

น่าแปลกที่สิ่งนี้สามารถใช้งานได้จริงในบางกรณีหากคุณ

น่าแปลกที่สิ่งนี้สามารถใช้งานได้จริงในบางกรณีหากคุณครอบคลุมผนังทั้งหมดและปิดผนึกอย่างแน่นหนาระหว่างฟูกที่นอนพวกเขาจะมีความสามารถในการปิดกั้นเสียง แน่นอนข้อเสียคือพวกเขามีขนาดใหญ่น่าเกลียดและค่อนข้างแพงโฟมปกติอีกครั้งสิ่งนี้อาจช่วยลดเสียงได้ แต่คุณจะดีกว่าการใช้ผนังกันเสียงที่ออกแบบมาเป็นพิเศษ โฟมธรรมดามีแนวโน้มที่จะแตกหัก

และตายได้ดีกว่าในขณะที่ไม่มีประสิทธิภาพเท่าวัสดุที่เหมาะสม จำนวนเงินที่คุณจะประหยัดโดยใช้ผลิตภัณฑ์นี้จะหายไปในการป้องกันเสียงรบกวนที่จำเป็นเพิ่มเติมและความต้องการเปลี่ยนผนังกันเสียงการปูพรมบนผนังเป็นอีกวิธีหนึ่งที่จะทำให้ได้มาซึ่งความพยายามน้อยมากและค่าใช้จ่ายจำนวนมาก พรมไม่มีความสามารถในการป้องกันเสียงรบกวนเลย มันมีการเพิ่มประสิทธิภาพของเสียงโดยการดูดซับการสะท้อนกลับ แต่คุณจะไม่ได้รับการป้องกันเสียงรบกวนจากการใช้ผลิตภัณฑ์นี้

เซลลูโลสโฟมการเติมผนังของคุณด้วยโฟมนี้จะมีประโยชน์

เซลลูโลสโฟมการเติมผนังของคุณด้วยโฟมนี้จะมีประโยชน์เล็กน้อย อาจดูเหมือนว่าการเติมผนังด้วยฉนวนของคุณเป็นการรับประกันการกันเสียง แต่ไม่จำเป็นต้องเป็นเช่นนั้น ที่ว่างเปล่าของมวลอากาศที่ตายแล้วเช่นถูกผนึกอย่างดีเป็นตัวป้องกันเสียงที่มีประสิทธิภาพมาก เมื่อพูดถึงมันเป็นเรื่องที่ฉลาดกว่ามากที่จะใช้วัสดุป้องกันผนังกันเสียงที่เหมาะสมมากกว่าที่จะเปลี่ยนวัสดุที่ไม่เหมาะสมกับงาน คุณจะได้รับผลลัพธ์ที่ดีขึ้นง่ายขึ้น

และความพยายามของคุณจะยาวนานขึ้น หากคุณไม่ได้ผูกติดอยู่กับเงินสดจริงๆเข้าถึงวัสดุราคาถูกอย่างใดอย่างหนึ่งจากวัสดุที่กล่าวมาข้างต้นและไม่สนใจสิ่งที่จะมีรูปทรงลูกแพร์คุณควรยึดติดกับวัสดุที่เหมาะสม มันจะช่วยให้คุณประหยัดเงินและปวดหัวในระยะยาวจำหน่ายผนังกันเสียงที่ถูกที่สุดคือแบบที่คุณต้องทำเพียงครั้งเดียว