วิธีการเลือกเครื่องทำไอศกรีมที่ดีที่สุดสำหรับคุณ

เครื่องทำไอศกรีมเครื่องทำไอศกรีมที่ดีที่สุดสำหรับคุณคืออะไร เกือบทุกคนเห็นด้วยว่ามีบางอย่างที่พิเศษเกี่ยวกับไอศกรีมโฮมเมด และวิธีที่ง่ายที่สุดในการทำคือใช้เครื่องทำไอศกรีม แต่ไม่ใช่ทุกคนที่เห็นด้วยว่าเครื่องไหนดีที่สุด การค้นหาสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับคุณขึ้นอยู่กับครอบครัวและสไตล์การทำสิ่งต่างๆ ของคุณเป็นอย่างมาก

เครื่องทำไอศกรีมหากคุณไม่เคยเป็นเจ้าของมาก่อน

เครื่องทำไอศกรีมคุณอาจคิดว่ามันเป็นเพียงเรื่องของการค้นหาเครื่องจักรที่มีคะแนนดีที่สุดและซื้อหนึ่งในเครื่องจักรชั้นนำ ฟังดูดี แต่นั่นเป็นขั้นตอนที่สองของกระบวนการจริงๆ หลายคนไม่ทราบว่ามีเครื่องจักรหลายประเภท จนกว่าพวกเขาจะเริ่มมองหาและพบว่าตัวเองต้องเผชิญกับตัวเลือกที่แตกต่างกันมากมาย อยากได้แบบ manual หรือแบบไฟฟ้า? สุดยอดเครื่องคอมเพรสเซอร์ทำความเย็นตัวเองหรือถังแช่แข็งแบบเก่า https://i-creamshop.com/

เครื่องทำไอศกรีมที่สำคัญกว่านั้นมันสร้างความแตกต่างหรือไม่

ใช่แล้ว ประเภทของเครื่องจักรที่คุณเลือกจะส่งผลต่อวิธีการผลิต เวลาที่ใช้ และความนุ่มนวลและเบาที่ปรากฎ มันจะสร้างความแตกต่างในระดับเสียงในห้องครัวของคุณและโดยเฉพาะอย่างยิ่งในการวางแผนล่วงหน้าที่คุณต้องมีก่อนเริ่มต้น เครื่องทำไอศกรีมโมเดลกระป๋องเจลไฟฟ้าต้องการให้คุณวางแผนล่วงหน้าหนึ่งวัน ตัวใหญ่สุดทำได้แค่ 2 ควอร์ต แต่ราคาไม่แพงและทำความสะอาดง่าย หากคุณต้องการปั่นออกครั้งละ 6 ควอร์ต คุณจะต้องมีถังแช่แข็งและต้องแน่ใจว่าคุณมีน้ำแข็งและเกลือจำนวนมาก (และหมายถึงเยอะมาก) ด้วยเครื่องทำไอศกรีมแบบคอมเพรสเซอร์ คุณไม่จำเป็นต้องเตรียมการล่วงหน้า และผลลัพธ์ที่ได้จะเหนือกว่าสิ่งที่คุณเคยทำ คุณจะไม่เชื่อมัน แต่คุณจะต้องจัดเตรียมห้องเก็บของให้เพียงพอและสามารถครอบคลุมค่าใช้จ่ายสูงได้